Trang

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Giá heo hơi miền bắc hôm nay 30/10 giá heo tăng nhẹ

Giá heo hơi hôm nay 30/10 nhiều biến chuyển tốt nhờ việc bình ổn giá heo. Giá heo hơi miền Bắc đang dao động ở mức 26.000 đồng đến 30.000 đồng một kg.

Giá heo hơi hôm nay 30/10

Giá heo hơi miền Bắc hôm nay đang dao động ở mức 26.000 đồng đến 30.000 đồng một kg, giá heo hơi hiện đã cao hơn tuần trước khoảng 1.000 đồng một kg. Một số địa phương trọng điểm như Hà Nam, Bắc Giang những ngày gần đây giá heo cũng có biến chuyển tốt. Hiện tại giá heo bình quân toàn miền khoảng 28.000 đồng.

Tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên giá heo hơi hôm nay bình quân tiếp tục đứng ở mức 28.750 đồng một kg. Đây cũng là khu vực có giá bình quân cao nhất cả nước trong thời gian qua. Hiện tại giá heo hơi đang dao động ở mức 26.000 đồng đến 30.000 đồng một kg, mức dao động tương đương với miền Bắc.

Còn tại khu vực miền Nam, nơi giá heo đang ở mức thấp nhất nhiều tháng qua giá heo hơi cũng đang có nhiều biến chuyển tốt. Một phần là nhờ những động thái tích cực của các cơ quan chức năng trong việc bình ổn giá heo, một lý do khác là do càng về cuối năm nhu cầu sử dụng thịt của thị trường càng cao nhất là trong thời điểm mùa cưới.

Hiện tại giá heo hơi hôm nay tại miền Nam dao động ở mức 25.500 đồng đến 30.000 đồng một kg, giá heo bình quân toàn miền khoảng 27.500 đồng. Các địa phương trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương, Cà Mau không có biến động nhiều.

Giá heo hơi hôm nay trên cả nước tương đối ổn định.
Sở NN&PTNT TP.HCM muốn lò mổ Xuyên Á hoạt động trở lại

Mới đây trong văn bản gửi UBND TP.HCM, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đề nghị cho lò mổ Xuyên Á được hoạt động trở lại sau một tháng bị đình chỉ.

Theo Sở này khi lò mổ Xuyên Á bị đóng cửa giá heo hơi tại Củ Chi giảm mạnh do các thương lái ép giá và khó kiểm soát chất lượng an toàn thực phẩm, do thương lái phải đem ra các lò mổ ở địa phương khác sau đó chuyển về Tp.HCM.

Hiện tại cơ sở này vừa hoàn thiện việc lắp 40 camera giám sát chặt chẽ hoạt động tại lò mổ từ khâu nhập hàng cho đến giết mổ.

Xem thêm giá heo hơi: http://vietnambiz.vn/tags/gia-heo-hoi-hom-nay.tag 

Theo: Vietnammoi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.