Trang

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Thị trường chứng khoán hôm nay 18/10: thị trường đồng loạt tăng điểm trên cả 3 sàn

Dòng tiền đã có sự lan tỏa tốt hơn trên thị trường chứng khoán 18/10 với sắc xanh chiếm ưu thế trên nhiều nhóm cổ phiếu.

Sau phiên điều chỉnh đầu tuần, thị trường đồng loạt tăng điểm trên cả 3 sàn. Điểm nhấn trong phiên 17/10 là sự bùng nổ của cổ phiếu ngành Ngân hàng dẫn dắt làm đà tăng điểm cho các cổ phiếu khác khiến chỉ số VN-Index tăng mạnh trong phiên.
VN-Index có thể sẽ duy trì đà tăng

Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội - SHS


SHS cho rằng, trong phiên giao dịch 18/10, VN-Index có thể sẽ duy trì đà tăng để hướng đến ngưỡng tâm lý 830 điểm, vùng hỗ trợ cho chỉ số trong khoảng 814-820 điểm. Nhà đầu tư ngắn hạn đã mua vào cổ phiếu trong tuần vừa qua có thể xem xét chốt lãi một phần khi thị trường tiệm cận ngưỡng kháng cự tâm lý 830 điểm.

Nhà đầu tư trung và dài hạn tiếp tục nắm giữ những cổ phiếu đang có vị thế tốt và tận dụng những nhịp điều chỉnh để mua thêm những mã có triển vọng tích cực trong cả năm nay tại vùng giá hấp dẫn hơn.
Duy trì danh mục cổ phiểu và quan sát

Chứng khoán Vietinbank - Vietinbanksc


Tuy nhiên sự dịch chuyển của dòng tiền có lẽ sẽ còn diễn ra mạnh mẽ hơn khi xuất hiện thêm thông tin về kết quả kinh doanh quý III và sự phân hóa của các mã cổ phiếu sẽ còn rõ nét hơn nữa trong thời gian tới. Theo đó, nhà đầu tư vẫn nên duy trì danh mục cũ và chưa mở vị thế mua mới tại thời điểm này.
Duy trì danh mục cổ phiểu và quan sát

Chứng khoán Rồng Việt - VDSC


Hai chỉ số tăng giá mạnh mẽ kèm theo thanh khoản được cải thiện là tín hiệu tích cực ủng hộ cho xu hướng tăng giá bền vững, các mức mục tiêu có thể sẽ sớm được chinh phục, do vậy nhà đầu tư tiếp tục duy trì trạng thái nắm giữ và có thể tích lũy thêm cổ phiếu ở các nhịp điều chỉnh.
Hạn chế mua cổ phiếu tăng “nóng”

Chứng khoán BIDV - BSC


Dòng tiền ngày 17/10 có xu hướng suy yếu ở ngành Dầu khí, Hàng không, Bất động sản để lan sang các ngành Ngân hàng, Thép và đang có xu hướng gia tăng ở nhóm cổ phiếu dưới mệnh giá trong khi luân chuyển mạnh trong các cổ phiếu có vốn hóa lớn.

Vì vậy, nhà đầu tư nên lưu ý hạn chế mua những cổ phiếu tăng "nóng" trong các phiên giao dịch gần đây khi dòng tiền chưa thực sự lan tỏa.
Duy trì danh mục cổ phiểu và quan sát

Chứng khoán FPT - FPTS


Xu hướng chủ đạo trong biến động giá của 2 sàn HSX và HNX vẫn đang đi lên, có thể tạo lập các mức cao mới. Do đó, nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ những cổ phiếu đang có vị thế tăng giá đồng thuận với xu hướng chỉ số. Với các nhà đầu tư đang nắm giữ tiền mặt thì có thể xem xét tín hiệu tạo đáy của Vn-Index tại ngưỡng hỗ trợ để mở vị thế mua tại các cổ phiếu có triển vọng tích cực cuối năm.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên

Nhật Huyền

Theo Vietnambiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.