Trang

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 18/6 Cự Giải nên tập trung vào thực phẩm


Tử vi hôm nay 18/6 với nhiều thông tin mới nhất ai cung hoàng đạo nào cùng vô cập nhật nhé mọi người ơi.
Cự Giải (22/6-22/7)

Về sức khỏe, Cự Giải nên tập trung vào thực phẩm chứa nhiều beta-carotene được tìm thấy trong cà rốt, mơ và dưa vàng nhằm cải thiện thị lực. Hôm nay, bạn có thể sẽ cân nhắc tham gia vào công việc kinh doanh với người thân hoặc những người sống gần bạn. Điều này hứa hẹn thành công cho bạn. Bạn nên xem xét nghiêm túc và thận trọng. Về đời sống tình cảm, bạn cần nhận thức được những khả năng tiềm ẩn trong mối quan hệ này, nhờ đó cuộc sống sẽ thêm phong phú.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như hôm nay sẽ có người có khả năng làm “tan chảy” trái tim bạn. Hôm nay, Sư Tử đang tiến đến gần hơn với sự thật hơn bao giờ hết. Điều quan trọng là bạn phải luôn giữ niềm tin. Bạn biết điều gì là đúng. Tuy nhiên, sự cảm thông và thấu hiểu mới là những điều bạn cần trong lúc này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy để cơ thể của bạn được thư giãn với những động tác massage nhẹ nhàng và đừng quên uống nhiều nước. Hôm nay, Xử Nữ nên chăm sóc bản thân trước khi quan tâm đến những vấn đề khác.

Mối quan hệ công việc hoặc tình cảm đều có khả năng “chiếm trọn” tâm trí bạn ngày hôm nay. Bạn nên cân nhắc nghiêm túc về tính khả thi và nếu có, bạn nên làm gì tiếp theo. Bạn dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội, nhưng bạn lại quá “tham lam”. Hãy cố gắng thư giãn nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân.


Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn nên để bản thân được “trôi” tự do theo cảm xúc. Tuy nhiên, hôm nay lại có khá nhiều vấn đề liên quan đến kế hoạch cho tương lai khiến bạn rối trí. Có nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ muốn ở nhà và suy ngẫm cho tương lai. Nhiều cơ hội mới có thể sẽ đến với bạn và bạn sẽ không muốn để vuột mất bất cứ cơ hội nào. Có lẽn, trong một vài tuần tới, Thiên Bình nên tỉnh táo trong nhận thức và cố gắng cân bằng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.