Trang

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 19/6 Tử vi hôm nay của Hổ Cáp cho thấy bạn thông minh


Thiên Bình (23/9-23/10)

Rất nhiều người xung quanh bạn nghĩ rằng Thiên Bình là một người mạnh mẽ. Bạn cũng là một người có tính xây dựng khi muốn cải thiện, thay đổi thế giới xung quanh bạn. Hôm nay Thiên Bình sẽ có rất nhiều thời gian để suy ngẫm về những điều đó. Về sức khỏe, vùng cổ họng và tuyến giáp là những bộ phận đặc biệt của cơ thể mà bạn cần phải chú ý và chăm sóc đặc biệt. Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp tuyến giáp trong việc bảo vệ cơ thể hoặc mất cân bằng bất thường. Nếu bạn thường xuyên phải ngồi máy tính, hãy tập các giãn cơ vùng cổ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay của Hổ Cáp cho thấy bạn thông minh nhanh nhạy và tỉnh táo hơn bình thường. Nhưng bạn cũng nên tham gai lớp học yoga để cân bằng cuộc sống, Đừng quên uống nhiều nước để bảo vệ “môi trường bên trong” cơ thể. Về tình cảm, Hổ Cáp lo lắng rằng một số người gần bạn có thể “thay lòng”. Trong một thời gian dài, bạn đã để ý đến những dấu hiệu và thay đổi dù chỉ nhỏ nhất. Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy mình giống như một nhà tư vấn và bạn sẽ giúp đỡ những người đang cần đến sự tư vấn của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Là người cô đơn nên Nhân Mã thường có xu hướng hành động một mình và không tin tưởng vào sự giúp đỡ từ người ngoài. Tuy nhiên, bạn nên mở lòng mình cho người khác để bản thân cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ hơn. Về sức khỏe, Nhân Mã nên sử dụng các loại thực phẩm cân bằng hormone và cung cấp cho bản thân những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn đã “có đôi có cặp”, bạn sẽ muốn dành thời gian cùng nhau thực hiện những ý tưởng yêu thích của mình. Với Nhân Mã vẫn còn độc thân, bạn nên trau chuốt vẻ ngoài và ứng xử tinh tế hơn một chút.


Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết luôn cảm thấy nhu cầu sáng tạo. Bạn vừa hoàn thành một dự án mà bản thân rất mong đợi. Đừng ngại ngần khi khoe với bạn bè của mình. Mọi người sẽ vui vẻ và chúc mừng công việc của bạn. Bạn xứng đáng cảm thấy tự hào về những gì bạn đã đạt được.

Với nguồn năng lượng lớn ngày hôm nay, bạn sẽ mong muốn được tham gia các hoạt động thể dục thể với những người khác. Bạn có thể cân nhắc chơi tennis hoặc bất kỳ môn thể thao nào khác thay vì tập thể dục một mình. Đồng thời, bạn cũng nên chia sẻ cảm xúc tích cực của bạn với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.