Trang

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay (27/6/2018) Ma kết thử thách

Tử vi hôm nay (27/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Đối với Ma Kết, có lẽ hôm nay là ngày phù hợp để khám phá bản thân, thử thách những điều mới.


Tử vi hôm nay (27/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tài vận tốt, Song Tử có tin vui tình cảm.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Trắng

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Hôm nay, tình trạng sức khỏe, tinh thần và cảm xúc của bạn đều ở trạng thái hoàn hảo. Tất cả những công việc bạn làm đều đạt hiệu quả cao. Tinh thần lạc quan và tâm trạng vui vẻ duy trì cả ngày giúp bạn dễ dàng ứng phó với các tình huống bất ngờ và trớ trêu nhất. Bạn có thể dành thời gian trong ngày để thực hiện nhiều công việc dang dở hoặc giúp đỡ người khác.
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Cam

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Thiên Bình

Lối suy nghĩ có phần hơi cứng nhắc khiến bạn cảm thấy bối rối khi bắt tay vào công việc và xử lý các vấn đề tồn đọng. Bạn có thể bước vào ngõ cụt và phải đối mặt với khó khăn không thể giải quyết được. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là bước ra khỏi những tư duy cố hữu và suy nghĩ theo hướng mới, đồng thời chuyển sang những phần việc khác. Tình yêu của Kim Ngưu hôm nay có những dấu hiệu thăng hoa bởi hai bạn sẽ dành thời gian để lắng nghe ý kiến của nhau.
Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Tử vi hôm nay cho thấy bạn cần chú ý đến việc giao tiếp với mọi người. Bạn cần giữ cảm xúc của mình trong mọi tình huống. Hôm nay, bạn có thể sẽ thể hiện thái độ chủ quan khi lắng nghe những gì người khác nói. Hãy cố gắng đưa ra cái nhìn khách quan. Đừng để cảm xúc và những phán xét chi phối suy nghĩ. Hôm nay, Song Tử có thể sẽ có những bất ngờ trong chuyện tình cảm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Tuy bạn có rất nhiều động lực và năng lượng để hoàn thành công việc trong hôm nay, nhưng bạn lại thiếu sự quản lý sát sao. Có lẽ, bạn nên dồn sức lực và tinh thần, tận tâm làm việc. Như vậy, bạn không cần nỗ lực quá nhiều nhưng vẫn đem lại kết quả tốt. Điều này sẽ có lợi hơn cho sự phát triển lâu dài. Về mặt tình cảm, Cự Giải phải chú ý đến việc giao tiếp với “nửa kia”. Hãy dành những lời khích lệ và cổ vũ cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.