Trang

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay cho thấy các hoạt động quản lý tài chính và khả năng đầu tư tương đối tốt



Hổ Cáp (24/10-21/11)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Tử vi hôm nay cho thấy các hoạt động quản lý tài chính và khả năng đầu tư tương đối tốt. Bạn có thể cân nhắc xem xét bỏ vốn vào lĩnh vực bất động sản, hoặc ít nhất, đừng lãng phí khả năng đầu tư của mình. Bạn cố giành hết phần nói về mình. Bạn cảm thấy mình phải chia sẻ những điều bức xúc mỗi ngày và bạn đang có xu hướng bắt người khác cùng chịu đựng những bất mãn của mình. Hổ Cáp cần học cách lắng nghe nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Có lẽ Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc kiểm soát cảm xúc của chính mình trong mối quan hệ, đặc biệt trong quan hệ đối tác làm ăn. Bởi đối phương sẽ không đánh giá cao khi bạn để quá nhiều cảm giác của bản thân chen vào câu chuyện. Đừng mang cảm xúc xấu vào cuộc giao tiếp giữa hai người, nếu không, sẽ có những tranh cãi, mâu thuẫn xảy ra gây bất lợi cho bạn. Hãy giữ thái độ trung lập và tích cực trong mọi câu chuyện.


Ma Kết (22/12-19/1)

Màu sắc may mắn: Bạc

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Có nhiều lí do khiến bạn cảm thấy “an toàn” và vững chãi hơn đối với công việc của mình. Tuy nhiên, một khối lượng công việc “khổng lồ” chờ bạn giải quyết. Nhưng chỉ cần chăm chỉ, bạn sẽ giải quyết các vấn đề rất nhanh chóng và chuẩn xác. Đối với các Ma Kết còn đang đi học, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi để tận dụng cơ hội để đạt hiệu quả cao và kết quả tốt. Tuy nhiên, Ma Kết cần chú ý đến cảm xúc. Tốt nhất là hãy cùng người khác thảo luận những vấn đề khúc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.