Trang

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Giá heo hơi hôm nay 28/06: giá heo ở miền Bắc tăng nhẹ

>>> Cập nhật tình hình giá heo hơi mới nhất hôm nay: https://vietnammoi.vn/tags/gia-heo-hoi-hom-nay-75813.tag


Sự tăng giảm không đều của giá heo các khu vực trên cả nước đã làm cho giá heo có sự phân hóa rõ ràng. Miền Nam vẫn chìm trong giá thấp trong giá thấp trong khi miền Bắc đã có sự nhích tăng. Mời các bạn theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây.

*Giá heo hơi hôm nay 27/6: Miền Bắc bắt được tín hiệu tốt
*Cập nhật giá heo hơi trong ngày hôm nay 26/6 có nhiều chuyển biến lạ
*Giá heo hơi hôm nay 25/6: Chập chững bắt đầu lấy lại nhịp tăng


Giá heo hơi hôm nay 28/6 tại khu vực miền Trung


Giá heo hơi hôm nay ngày 28/6  tiếp tục là một phiên giá giảm. Giá heo hơi bình quân tại khu vực đang giao động trong ngưỡng từ 44.000 đồng một kí đến 50.000 đồng một kí.
Ghi nhận của chúng tôi, giá heo hơi có mức tăng ở khu vực này trong ngày hôm nay chỉ có tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định với mức tăng 1.000 đồng trên mỗi kí heo hơi, tức là từ 48.000 đồng một kí lên 49.000 đồng một kí. Các địa phương còn lại đều ghi nhận giá heo hơi giảm




Giá heo hơi hôm nay 28/06 tại khu vực tại miền Bắc


Giá heo hơi ở miền Bắc hôm nay tăng nhẹ và sự tăng giá đó khiến cho giá heo hơi ở khu vực này vươn lên, dẫn đầu cả nước.
Thông tin chúng tôi nhận được mức tăng trung bình khoảng 1.000 đồng cho mỗi kí heo hơi. Một số tỉnh có mức tăng  đáng kể đến như Tuyên Quang, Vĩnh Phúc,  Nam Định và Ninh Bình. Mức tăng giá heo hơi đã đưa khu vực này lên mức giá trần của cả nước hiện nay, tăng tương ứng với 50.000 đồng cho mỗi kí heo hơi.


Giá heo hơi hôm nay 28/06 tại khu vực miền Nam


Khu vực miền Nam đang ghi nhận giá heo giảm so với phiên ngày hôm qua. Sự biến động về giá heo đã đẩy mặt bằng chung của nhóm hàng này ở miền Nam xuống thấp nhất so với cả nước.
Cụ thể tại tỉnh Kiên Giang, giá heo giảm 2.000 đồng từ cho mỗi kí heo hơi, tương ứng từ 46.000 đồng một kí xuống còn 44.000 đồng một kí, đây là địa phương có biến động về giá đáng chú ý nhất hôm nay tại khu vực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.