Trang

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Giá heo hơi hôm nay 7/9 tại miền Bắc và miền Nam khá ổn định

Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc và miền Nam khá ổn định, không có biến động nhiều so với ngày hôm qua. Tuy nhiên giá heo hơi tại miền Trung lại có biến động tại nhiều địa phương lên xuống không đều.
Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc và miền Nam khá ổn định

Giá heo hơi hôm nay 7/9: Miền Trung biến động, miền Bắc, Nam khá ổn định:

Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc khá ổn định, chỉ có một số địa phương tăng nhẹ là Vĩnh Phúc, Hà Nam tăng 500 đồng một kg và tỉnh Phú Thọ, Nam Định tăng 1.000 đồng một kg. Bên cạnh đó Hải Dương và Ninh Bình giá giảm khoảng 1.000 đồn một kg.
Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc dao động trung bình ở mức 27.500 đồng đến 32.000 đồng một kg.
Giá heo hơi tại miền Nam hôm nay tương đối ổn định. Chỉ có Hậu Giang và Bến Tre tăng nhẹ 500 đồng một kg còn các địa phương khác gần như không có biến động.
Giá heo hơi hôm nay ở miền Nam tiếp tục dao động ở mức 27.500 đồng đến 30.500 đồng một kg.
Giá heo hơi tại miền Trung và Tây Nguyên có biến động nhiều hơn so với miền Bắc và miền Nam. Các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi có mức tăng khoảng từ 500 đồng đến 1.500 đồng một kg. Trong khi đó Hà Tĩnh giảm 1.000 đồng một kg so với ngày trước đó. Hiện tại giá heo hơi trung bình toàn miền tăng khoảng 500 đồng một kg.
Giá heo hơi hôm nay miền Trung, Tây Nguyên dao động ở mức 29.000 đồng đến 31.500 đồng một kg.

Dự báo giá heo hơi từ giờ đến tết chỉ quanh quẩn mức 36.000 đồng:

Ông Hoàng Thanh Vân Cục trưởng Cục Chăn nuôi đưa ra dự báo từ nay đến Tết giá heo hơi chỉ dao động ở mức 36.000 đồng một kg dựa trên sức tiêu thụ của thị trường hiện nay. Ông Vân cho biết : "Hiện nay dự báo thị trường thời gian tới là tương đối khó. Tuy nhiên, phải nhìn nhận trên khía cạnh, sức tiêu thụ thịt heo hiện nay khoảng 300.000 tấn một tháng, cộng với khoảng 150.000 tấn thịt các loại khác. Như vậy, theo tính toán của Cục, từ nay đến Tết, lượng gia cầm và trứng đủ cung cấp cho thị trường. Riêng đối với thịt heo nếu thâm canh và chăm sóc tốt thì đủ cung cấp cho thị trường. Dự báo, từ nay đến Tết giá chỉ biến động quanh mức 36.000 đồng một kg heo hơi".

Bảng cập nhật tham khảo giá heo hơi hôm nay trên cả nước:


 
Bảng giá heo hơi hôm nay tại một số nơi
Theo: vietnammoi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.