Trang

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Giá heo hơi hôm nay: miền tây tăng nhẹ do chịu ảnh hưởng bão

Giá heo hơi hôm nay 15/9 tại cả ba miền trên cả nước hầu như không có biến động nhiều do tình hình mưa bão làm ảnh hưởng tới việc giao dịch của bà con. Chỉ có duy nhất khu vực miền Tây tăng nhẹ còn các khu vực khác không đổi.
Giá heo hơi hôm nay: miền tây tăng nhẹ do chịu ảnh hưởng bão
Người nuôi heo lo lắng giá heo thay đổi khi có bão


>>> Giá heo hơi hôm nay 14/9: Heo miền Trung tăng trước ngày đón siêu bão

>>> Dự báo giá heo hơi sắp tới

Giá heo hơi hôm nay 15/9

Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc khá ổn định, có tỉnh Thái Nguyên tăng 500 đồng một kg. Các tỉnh Phú Thọ, Hà Nam, Nam Định và thành phố Hà Nội giá giảm 500 đồng một kg, tỉnh Quảng Ninh giảm 1.500 đồng một kg.

Giá heo hơi hôm nay toàn miền dao động từ 29.000 – 31.500 đồng một kg.

Tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên hầu như không có biến động về giá trên khu vực này. Giá heo hơi tiếp tục dao động ở mức 29.000 đồng đến 32.000 đồng không đổi so với ngày hôm qua.

Khu vực miền Nam giá heo hơi hôm nay tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Tháp tăng 500 đồng, Tiền Giang và Cần Thơ tăng 1.000 đồng một kg. Tuy nhiên Cà Mau hôm nay giá heo giảm 1.500 đồng một kg.

Hiện tại giá heo hơi toàn miền dao động ở mức 27.500 - 31.500 đồng một kg.

Giá heo hơi trên thị trường chững lại có thể do thông tin cơn bão số 10 sắp đổ bộ vào nước ta. Bộ NN&PTNT khuyến cáo ngành chăn nuôi nên chuẩn bị đủ số lượng thức ăn chăn nuôi dự trữ cho đàn gia súc, gia cầm trong những ngày mưa bão (ít nhất là 10 ngày); gia cố chuồng trại và có phương án di dời đàn gia súc, gia cầm lên cao ở những nơi có nguy cơ ngập, úng; khẩn trương đưa đàn gia súc chăn thả về nơi tránh trú bão an toàn.

Các chủ hộ chăn nuôi cần đảm bảo chuồng trại vững chắc. Tu sửa và chằng chống lại chuồng trại. Mái chuồng cần gia cố để hạn chế tốc mái khi có bão. Kiểm tra rèm che chắn đề phòng mưa tạt, gió lùa vào chuồng nuôi.

Bảng cập nhật tham khảo giá heo hơi hôm nay trên cả nước


Nguồn: báo vietnammoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.