Trang

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Giá bitcoin bữa nay (30/5): Khủng hoảng chính trị Italy đẩy thị phần nâng cao mạnh

Giá bitcoin hôm nay (30/5) bình phục trở lại 7.450 đô la sau khi giảm xuống tới 7.040 đô la Mỹ vào sáng bữa qua. Dù cho sự lạc quan mới hình thành trên thị phần, vẫn còn quá sớm để kết luận rằng đây là bắt đầu cho 1 khuynh hướng tăng giá mới.

Chỉ số giá bitcoin hôm nay (30/5) (nguồn: CoinDesk)

Trong vài giờ qua, bitcoin bình phục tương đối nhanh từ 7.050 đô la Mỹ lên 7450 USD, nhưng sự tăng giá điều chỉnh ngắn hạn này không đủ thuyết phục dựa trên khối lượng trao đổi và xu hướng giá của nó để kết luận rằng 1 đợt nâng cao giá mới đang hình thành.

Trên thị phần, hàng loạt đồng tiền khác kéo nhau tăng giá. Ethereum nâng cao 8,97%. Khi mà chậm tiến độ IOTA tăng phổ biến nhất trong top 10 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường bữa nay (30/5) với tỷ lệ tăng trong 24 giờ đạt 17,53%. Ở mức rẻ hơn là Cardano có tỷ lệ tăng trưởng 14,92%; bitcoin cash và stellar cũng tăng mạnh, lần lượt là 10,38% và 10,40%, tính tới 5h58 bữa nay (giờ Việt Nam).

Top 10 đồng tiền khoa học số theo giá trị thị phần bữa nay (30/5) (nguồn: CoinMarketCap)

Tổng giá trị thị phần cũng nối gót bitcoin nâng cao thêm 8,5% tính từ mức thấp 303 tỷ đô la Mỹ ngày lên 329,4 tỷ đô la Mỹ, theo số liệu trong khoảng CoinMarketCap.

Tổng trị giá thị trường tiền công nghệ số hôm nay (30/5) (nguồn: CoinMarketcap)

Italeave và việc mức giá kỹ thuật số nâng cao mang 1 sự liên kết

đầu tiên là đợt bán tháo dỡ đối sở hữu trái phiếu Italy, Euro và cổ phiếu thế giới. Sau ngừng thi côngĐây là những đồng tiền kỹ thuật số tăng giá. Tiền ko chuyển dịch tức tốc, nhưng kết quả đang đề cập lên điều Đó.

1 lập luận khác là về tính khủng hoảng và tầm nhìn của tiền công nghệ số. Tổng thống Italy bác chính quyền được ra đời trong khoảng các người đại diện nhân dân ở 1 đất nước châu Âu phương Tây tiên tiến. Số đông người cho rằng bước đi này chống lại tự do và chọn lọc của người dân. Hay nói rằng đây là con rối của các thần thế bên ngoài. Đây là một cuộc khủng hoảng đối với chính quyền.

Bitcoin và những đồng tiền công nghệ số khác đại diện cho hệ thống phân tán, dân chủ nhấn mạnh tính xác minh. Khi tính xác minh bị khủng hoảng, những sự thay thế khác sẽ lên ngôi.

những lập luận có thể được đưa ra theo rộng rãi chiều. Giờ đây vẫn còn là những ngày đầu. Lúc cuộc khủng hoảng qua đi, chúng ta sẽ xem xét sự tương quan và với thể đưa ra kết luận xác thực hơn.

CIBC và Bank of Monreal bị tấn công đòi 1 triệu đô la Mỹ những dòng tiền kỹ thuật số

Trong khi này đây, CIBC và Bank of Monreal vừa phát triển thành nạn nhân của 1 đợt tấn công mạng. Một kẻ tấn công bí ẩn vừa cướp dữ liệu người mua từ những ngân hàng này và giờ đây đề xuất một lượng tiền công nghệ số trị giá một triệu đô la Mỹ, theo kênh TV địa phương và CBC đưa tin. Dữ liệu của khoảng 40.000 quý khách có nhẽ đã bị xâm phạm.

"Chúng tôi đang coi xét vụ việc này một cách nghiêm túc và cũng hành động để tăng cường trật tự giám sát và an ninh của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy quan trọng là phải thông báo cho người mua để họ mang thể đưa ra các động thái khác nhằm kiểm soát an ninh thông tin của họ", theo Michael Martin, phó chủ tịch cấp cao của Simplii Financial, cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.