Trang

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Giá heo hơi hôm nay 18/8: Heo đi biên khó, giá heo Trung Quốc tăng trở lại

Giá heo hơi hôm nay (18/8) vẫn ổn định tại các tỉnh miền Bắc, trong khi giảm nhẹ ở các tỉnh miền Nam.
Giá lợn hơi tại các tỉnh miền Bắc như Bắc giang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hải Dương... vẫn dao động trong khoảng 29.000 – 33.000 đồng/kg. Giá heo hơi tại các tỉnh miền Nam như Bình Thuận, Đồng Tháp , Sóc Trăng... dao động trong khoảng 30.000 – 34.000 đồng/kg.
Giá heo hơi giảm nhẹ ở các tỉnh miền Nam
Giá heo móc (lợn móc hàm) vẫn ổn định trong khoảng 1 tuần nay. Giá thịt lợn móc tại lò mổ Vạn Phúc (Hà Nội) dao động trong khoảng 40.000 – 45.000 đồng/kg. Trong khi đó tại chợ Tân Xuân (TP.HCM), giá heo móc vẫn ổn định từ 42.000 – 45.000 đồng/kg.
Việc đưa lợn đi biên vẫn diễn ra tại các lối mở Cao Bằng nhưng do thời tiết mưa liên tục vài ngày qua nên các xe vào mốc rất khó khăn. Theo ước tính hôm qua có khoảng hơn chục xe đóng lên biên nhưng chỉ có vài xe giao được hàng. Giá heo hơi cao nhất tại biên giới được 34.000 đồng/kg.
Trời mưa nên việc đưa lợn lên biên giới rất vất vả. Và còn vất vả hơn khi chuyển lợn giao cho khách. Cửa khẩu vẫn đóng nên việc bán lợn qua biên giới phải thực hiện bằng cách lùa từng đàn lợn qua những sườn đồi. Thời tiết mưa dông suốt những ngày qua khiến đàn lợn phải tắm bùn trước khi được giao cho các lái buôn Trung Quốc.

Bảng giá heo hơi tham khảo tại một số địa phương:

Bảng giá heo hơi tại một số vùng trên cả nước


Nguồn: vietnambiz.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.