Trang

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 11.228 USD

Giá bitcoin hôm nay 22/2 bất ngờ tụt dốc khi thị trường đang nhận những thông tin không khả quan về nguy cơ hacker tấn công, lừa đảo tài chính tiềm ẩn trong bitcoin. 

xem thêm nhiều thông tin giá bitcoin hôm nay: http://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag
Giá bitcoin hôm nay 22/2 bất ngờ tụt dốc
Giá bitcoin hôm nay 22/2 bất ngờ tụt dốc

Bitcoin hôm nay 22/2 tụt dốc vì nguy cơ lừa đảo

Giá bitcoin hôm nay 22/2, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 10.524 USD/bitcoin - tăng khoảng 800 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 11.228 USD mức giá cao nhất trong ngày là 11.261 USD, mức giá thấp nhất là 10.438 USD, vốn hóa thị trường là 178 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.878.213 đồng.

Giá bitcoin hôm nay bất ngờ tụt dốc khi thị trường đang nhận những thông tin không khả quan về nguy cơ hacker tấn công, lừa đảo tài chính tiềm ẩn trong bitcoin.

Trang tin ABC của Australia vừa đưa tin về việc bitcoin đang khiến cho quốc gia này điên đảo khi đồng tiền ảo là nguyên nhân của hàng nghìn đơn kiện lừa đảo được gửi lên Ủy ban Cạnh tranh và Tiêu dùng.

Bên cạnh đó, theo Bloomberg, một nhà giao dịch tên là Joseph Kim - 24 tuổi và đang làm việc tại Consolidated Trading - một công ty có trụ sở tại Chicago, Mỹ. Tên này đã có hành vi đánh cắp 2 triệu USD tiền ảo bao gồm bitcoin và litecoin trong khoảng thời gian từ tháng 9/2017 đến tháng 12/2017.

Vitalik Buterin - người sáng lập ra đối thủ lớn nhất của bitcoin, tiền ảo Ethereum vừa đăng đàn cảnh báo người dùng về việc bitcoin có thể trở lại mức 0 đồng và các nhà đầu tư cần cẩn thận với các quyết định đầu tư của mình, theo thông tin từ CNBC.

"Tiền mã hóa vẫn là một loại tài sản rất mới, có biến động cực mạnh và luôn có rủi ro trở nên gần như mất giá bất kỳ lúc nào. Và nhà đầu tư đừng nên bỏ ra số tiền vượt khả năng chịu lỗ của mình".
Thị trường vẫn đón nhận

Bitcoin, dù nhận những thông tin không khả quan vì nguy cơ lừa đảo tài chính nhưng đang trở thành cứu cánh của những quốc gia đang khủng hoảng như Venezuela.

Theo Guardian, Venezuela đang chuyển hướng sang sử dụng một đồng tiền kỹ thuật số, khá giống với bitcoin. Nguyên nhân được đưa ra là quốc gia này từng trải qua những cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng và điều này đặt Chính quyền của Tổng thống Nicolas Maduro dưới rất nhiều áp lực.

Chính vì thế, quốc gia này cần một giải pháp để ổn định tình hình kinh tế một cách nhanh chóng và toàn diện nhất. Và Tổng thống Maduro đang hướng tới việc áp dụng bitcoin vào giải quyết vấn đề này.

Ngoài ra, bitcoin giảm nhiểm những vẫn ở ngưỡng giá trên 10.000 USD. Từ mức giá này, bitcoin có thể tăng lên những mức giá "điên rồ". Lịch sử đã chứng minh điều này.

Kể từ sau khi tụt giảm xuống dưới 6.000 USD, giá bitcoin hiện tại cũng đã tăng gấp đôi chỉ trong khoảng hơn 1 tuần và đây vẫn là thời điểm, các nhà đầu tư có thể lạc quan với đồng tiền ảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.