Trang

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Giá xe ô tô Toyota siêu rẻ, hiếu chiến sắp ra mắt

Mẫu xe cỡ nhỏ dành cho đô thị của Toyota giờ đây có thể đạt 100 km/h sau 13,8 giây và có vận tốc tối đa 160 km/h. Mức iteue hao nhiên liệu hỗn hợp được Toyota tuyên bố ở mức 3,9 lít/100 km.

Mẫu xe có giá từ 11.000 USD tại châu Âu được hãng xe Nhật nâng cấp giữa chu kỳ để sẵn sàng cho triễn lãm Geneva sắp diễn ra.

Toyota mới đây đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe cỡ nhỏ dành cho đô thị Toyota Aygo, phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ, hướng tới triển lãm Geneve sẽ diễn ra vào tháng 3 này. Vẫn giữ kiểu tạo hình chữ X ở đầu xe khá hầm hố, Aygo 2018 được nhấn mạnh tính thể thao hơn nhờ vào những mảng tạo hình giả khe hút gió, chìm vào đầu xe.
Toyota Aygo 2018
Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng ban ngày cũng được nâng cấp để tạo ra hiệu ứng 3D rõ ràng hơn. Không chỉ dừng lại ở phần đầu, đèn hậu cũng được nâng cấp với dải đèn LED mỏng dẹt, cầu kỳ hơn. Một số tùy chọn về tạo hình của la-zăng cũng mang tới cho Aygo vẻ ngoài "tương lai" hơn, so với các tùy chọn la-zăng khá nhàm chán hiện tại.

Toyota không đưa ra bất cứ hình ảnh nào về ca-bin xe, nhưng tuyên bố sẽ mang tới cho Aygo một nội thất tân tiến hơn, bao gồm đồng hồ tốc độ và mặt táp lô kiểu mới. Được ra mắt với 7 phiên bản khác nhau, nhưng tất cả các mẫu Toyota Aygo mới đều sẽ có màn hình giải trí-thông tin 7 inch.
Nội thất khá đơn giản của Toyota Aygo 2017.

Ở những phiên bản cao cấp nhất, Aygo 2018 sẽ sở hữu điều hòa tự động, nội thất da và một loạt các trang bị an toàn đáng giá như hệ thống cảnh báo va chạm phía trước bằng radar, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phanh tự động khẩn cấp và cảnh báo đi chệch làn đường.

Động cơ của Toyota Aygo mới vẫn là loại 1.0, nhưng được nâng cấp để có tỉ số nén cao hơn, đi kèm hệ thống phun nhiên liệu và trục cam mới, tạo ra sức mạnh 71 mã lực và mô-men xoắn cực dại 93 Nm. Ở phiên bản cũ, động cơ này chỉ sở hữu 69 mã lực và 91 Nm mô-men xoắn.
Tổng thể đuôi xe vẫn không thay đổi, nhưng bộ đèn hậu được tạo hình cầu kỳ, hiện đại hơn.


Ở phiên bản 2017, người mua xe tại châu Âu chỉ cần bỏ ra 11.000 USD để có chiếc Toyota Aygo với động cơ 1.0, hộp số sàn 5 cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.