Trang

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay (14/12/2017) : Bạch Dương chưa sẵn sàng mối quan hệ

Cùng dự đoán xem điều gì sẽ xảy ra vào ngày 13/12/2017 với Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay?
tu vi hom nay 14122017 cua 12 cung hoang dao
12 cung hoàng đạo (Ảnh: Pinterest)
Bạch Dương (21/3-19/4)
Bạch Dương hôm nay không thích bị kiểm soát trong các mối quan hệ. Bạn tôn thờ tự do tuyệt đích nên sẵn sàng từ chối cả cuộc hẹn với tình yêu, chỉ vì người đó hay hỏi han bạn quá nhiều lần trong ngày.
Về chuyện tình cảm, Bạch Dương biết mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Bạn không muốn mình phải gượng ép, không muốn những gì tạm bợ nên chấp nhận bắt đầu muộn hơn người khác.
Về công việc, giao tiếp tốt là chìa khóa trong công việc của Bạch Dương, bạn vẫn tiếp tục phát huy tốt điều này và mang lại thu nhập đáng kể từ các mối quan hệ trong công việc.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Kim Ngưu hôm nay cẩn thận để không đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tiền bạc tiêu tan. Sự bốc đồng và vội vàng lựa chọn khi chưa thực sự hiểu về bản chất của nó, sai lầm là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.
Trong công việc bạn đang bị mất tập trung. Nếu không biết cân bằng giờ nào làm việc nấy để không bị chồng chéo thời gian.
Trong mối quan hệ với cộng sự, chòm sao này cũng cần điều chỉnh bản thân, trở nên hài hòa và thân thiện hơn. Hôm nay bạn có thể sẽ ngoan cố để bảo vệ ý kiến của mình, nhưng điều đó lại có thể khiến cho bạn gặp phải những rắc rối nho nhỏ.
Song Tử (21/5-21/6)
Hôm nay Song Tử có lẽ sẽ nhận được những tình cảm ấm áp chân thành từ người ấy. Bạn biết tình cảm của mình thuộc về ai và không ngần ngại bày tỏ lòng mình khi cần thiết. Những cố gắng của bạn không uổng phí khi mà đối phương cũng bắt đầu rung động.
Về công việc, bạn sẽ cần đến sự thực tế hơn trong suy nghĩ. Bạn có khả năng, nhưng không phải là Đấng toàn năng, không thể nào giải quyết được mọi việc mà không có sự chuẩn bị kĩ càng.
Đừng lý tưởng hóa bản thân hay bất cứ việc gì, đừng tự lừa mình dối người, hãy biết người biết ta, nắm được điểm mạnh điểm yếu của bản thân. Có thể thất bại lần này sẽ khiến bạn chán nản, nhưng đừng bỏ cuộc.
(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.