Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

“Bí ẩn” mối quan hệ Phạm Công Danh và con gái ông chủ Tân Hiệp Phát

Chủ đề: https://www.wattpad.com/user/BchTrmTrnNgc

Theo cáo trạng, sau khi kiểm soát VNCB, năm 2012, Phạm Công Danh đã duyệt y Phạm Thị Trang (Trang phố núi) đặt vấn đề sở hữu ông Thanh, Bích (con gái ông Thanh) và 1 số người nhà của Bích để họ (nhóm nai lưng Ngọc Bích) gửi tiền vào VNCB.

lúc muốn vay tiền thì chuẩn y Trang phố Núi thỏa thuận, hợp nhất với Trần Ngọc Bích việc điều chuyển dòng tiền vào những tài khoản do Trang chỉ định (chủ yếu là vào những tài khoản của Phạm Đình Thiêm và Phạm Công Danh).

khi nào tới hạn trả nợ thì nai lưng Ngọc Bích thống nhất sở hữu Trang chuyển thanh toán vào account do Bích chỉ định (tài khoản ông Trần Quý Thanh).

Trong thời trong khoảng tháng 12/2012 đến tháng 7/2013, hai bên đã có 16 lần có 122 khoản vay bằng hình thức cầm cố sổ tiết kiệm của hàng ngũ trần Ngọc Bích có tổng số tiền VNCB đã giải ngân là 17.761,5 tỷ đồng, trong ngừng thi côngĐây có 16.260,5 tỷ đồng được chuyển đến account của Phạm Công Danh.

Sau khi tiền tới account, Phạm Công Danh sử dụng: Trả nợ cho lực lượng Phú Mỹ hai.079,606 tỷ đồng; chuyển lại cho lực lượng Trần Ngọc Bích 9.608,873 tỷ đồng để tất toán 1 số khoản vay trước đó; số còn lại 4.572,021 tỷ đồng được Phạm Công Danh chuyển qua rộng rãi trương mục của Danh (các tư nhân và tổ chức thuộc Tập đoàn Thiên Thanh) để trả nợ, đảo nợ, chi chăm nom người dùng và sử dụng tư nhân. Các khoản vay này, tới thời điểm khởi tố vụ án đã được hai bên tất toán hết.

tới những ngày 21/8 và ngày 26/8/2013 có 5.190 tỷ đồng rút ra từ VNCB (trong trương mục của Trần Ngọc Bích), nhưng chứng từ ko với chữ ký của chủ tài khoản là trần Ngọc Bích, được chuyển tới các tài khoản của Phạm Công Danh. Những khoản tiền này, Phạm Công Danh chỉ đạo cấp dưới tự ý chuyển sang tài khoản của mình để Danh tất toán các khoản mà ông đã vay trước ngừng thi côngĐây.

giải đáp câu hỏi của đại diện Viện kiểm sát vì sao Phạm Công Danh hải vay lòng vòng số tiền của lực lượng bà trằn Ngọc Bích để trả nợ cho chính nhóm của bà nai lưng Ngọc Bích, Danh cho biết: Việc vay tiền tương tự để trả cho nhóm cổ đông cũ Danh tậu lại VNCB trong khoảng lực lượng của bà hẹn Thị Phấn (cổ đông cũ của VNCB).

mặc dù trước lúc chuyển giao cho Danh thì ngân hàng này đã lỗ lũy kế hơn 6.000 tỷ nhưng Danh vẫn ưng ý trả cho bà hứa hẹn Thị Phấn 4.600 tỷ đồng để được sắm cổ phần ngân hàng cộng tài sản thế chấp đi kèm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.