Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Phóng vấn cô nàng BTV xinh đ��p Trần Ngọc Bích và những trắc trở ban đầu của cô

Chủ đề: https://medium.com/@crisisnewsseo/gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-v%E1%BB%81-ceo-tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch-t%C3%A2n-hi%E1%BB%87p-ph%C3%A1t-80cba6ea38d1

Mọi thứ phải lên tới cực điểm của nó, khoảng cách thức giữa 2 vợ chồng lúc chậm triển khai cứ ngày một xa dần nhưng tôi vẫn còn yêu chồng, thương con...

Trong khi bế tắc nhất đó, 1 điều tôi luôn tâm niệm: "bí quyết giải thoát độc nhất vô nhị là phải bằng mọi phương pháp có được sự độc lập, kiếm cho mình 1 việc khiến. Bất nói nặng nhọc khó nhọc thế nào, chỉ cần mang tiền để nuôi con". Tôi đã sẵn sàng đón nhận tình huống xấu nhất trong hôn nhân.

mua được 1 công việc phải chăng khi chưa có kinh nghiệm gì, lại trẻ con kiên cố ko phải dễ dàng?

lúc Đài Truyền hình Thanh Hóa tuyển nhân sự, tôi chớp lấy thời cơ nộp đơn thi tuyển. Biên tập và dẫn chương trình truyền hình là 1 công việc ko phải tiện lợi, vì thế tôi đã phải cố gắng học hành tập tành tất cả. Hơn 150 giấy tờ mà chỉ tuyển dụng vài người nên sự cạnh tranh rất to.

Để chuẩn bị cho kỳ thi và để tăng thêm sự khó khăn của chính bản thân mình, tôi đã ấp ôm con giữa mùa hè nóng bức ra Hà Nội đi học một khóa học về nghề nghiệp mà tôi đang định thi.

Trời nóng hầm hập, vừa đi học về đến nhà, mồ hôi mồ kê nhễ nhại là tôi vội vàng cho con ăn uống, tắm rửa, mà con bé nhà tôi lười ăn và khó tính lắm chứ không dễ như rộng rãi đứa trẻ khác. Hàng ngày, lúc con ngủ hay chơi ngoan, tôi tự đứng trước gương, tập kể, tập cười, tập nhìn tới tận khuya.

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 3
Trong kỳ thi, Bích có những người bạn mới, vừa là đối thủ, vừa là bạn bè.

Bước lên sân khấu thi, tôi không cho phép mình yếu đuối hay run sợ, không thể để các quyết tâm của mình xuống sông xuống biển. Bởi vậy, tôi đã vượt qua các vòng thi và tạo được dấu ấn riêng. Đến vòng thi cuối chỉ với mình tôi là với gia đình và trẻ em, Anh chị khác đều mới ra trường, trẻ trung, xinh đẹp và tràn ngập nhựa sống. Dù sao đi nữa, rốt cục, sau rất nhiều khó khăn, tôi đã với công việc ước mong của mình.

Thái độ những người quanh đó lúc bạn thành công có làm bạn ngạc nhiên? Khi mang công việc, cuộc sống của bạn đã thay đổi ra sao? Về kinh tế, về tinh thần, về mối quan hệ sở hữu chồng, mang mọi người xung quanh?

Tôi phát triển thành 1 người vợ "mới" hơn trong mắt chồng - một người phụ nữ độc lập, tự tạo được lối đi riêng chứ không phụ thuộc dựa dẫm vào người nào nữa cả.

không chỉ với được sự tôn trọng trong khoảng chồng, bạn bè và họ hàng nhà chồng cũng nhìn tôi bằng con mắt khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.