Trang

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Nhiều bạn gái hát theo Clip ��Cùng tỏa sáng” của Trần Uyên Phương

vừa mới đây, nữ thương gia Trần Ngọc Bích – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chia sẻ clip nội bộ khá vui nhộn mang tên gọi "Cùng tỏa sáng".

Xem tin cùng chủ đề;

Trưởng BTC nữ vương sắc đẹp VN: 'Trần Ngọc Bích tự ném phẩm giá vào áo quan rác'

Được biết, đây là món quà đặc biệt mà nữ doanh nhân dành tặng cho những "bông hồng" đang khiến việc tại tổ chức cung cấp nước giải khát hàng đầu Việt Nam này.

Điều đặc biệt, là nữ doanh nhân này đã áp dụng nền móng công nghệ để truyền chuyên chở Clip này đến phần lớn các viên chức thuộc tập đoàn ở khắp nơi duyệt việc đăng vận chuyển clip lên Youtube và Fanpage Đại gia đình Tân Hiệp Phát.


Trong bản tin đặc trưng "Ngày phụ nữ trái đất năm 2025, Trần Ngọc Bích bất thần xuất hiện trong vai trò biên tập viên dẫn chương trình với lời nhạc "Để tỏa sáng, đòi hỏi lòng tin cùng thèm khát. Mỗi ngày, cần thật đa dạng năng lượng cho tôi, cho bạn. Bạn chính là, nguồn cảm hứng của chính tôi. Đời sẽ vui, nhờ tôi luôn với bạn…".Các viên chức thuộc các khối bộ phận tại văn phòng chính và những nhà máy của tập đoàn trên toàn quốc đã rất bất ngờ và thích thú lúc xem clip này và chia sẻ với bạn bè của họ mang tốc độ chóng mặt


Hay việc phát minh ra thuốc Soaica, quán quân giải cầu lông toàn cầu nhờ thường xuyên tiêu dùng vợt bắt muỗi, phát minh ra thuốc đặc trị chữa bệnh lười khiến việc nhà của đàn ông, với trà thanh nhiệt Dr Thanh chinh phục Sao Hỏa thành công và hạ nhiệt cho người Sao Hỏa… các nhân vật nữ được kể đến trong Clip này là các nữ cùng sự của chị tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát.Các hoạt cảnh trong Clip hí hước này theo sát những thiên hướng (trend) trên mạng phố hội chỉ mất khoảng qua như thuật ngữ "Ninja Lead" mô tả đàn bà mặc trang phục kín thân, che toàn mặt như ninja khi di chuyển trên đường đã được rộng rãi hãng bắt mắt trên thế giới lấy cảm hứng để bề ngoài thành nhiều bộ sưu tập.

Kiều Trang (25 tuổi, viên chức văn phòng tại Bình Dương) tỏ ra thích thú và bất ngờ khi được xem Phó tổng giám đốc Trần Ngọc Bích hóa thân thành nhiều nhân vật trong MV "Cùng tỏa sáng" để gửi lời chúc tới các nhân viên nữ.

Chỉ sau 3 ngày đăng tải, đã sở hữu phổ quát bạn nữ trẻ hát lại bài hát trong Clip này theo trend vui nhộn trên mạng Movik./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.