Trang

Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Cập nhật giá xăng dầu hôm nay 21/8 tiếp tục tăng



Giá xăng a92 đang tăng hay giảm, trong khi thị trường xăng dầu thế giới đang gia tăng khá mạnh, với những thông tin mới nhất giá xăng dầu sẽ tiếp tục tăng.

Giá xăng dầu hôm nay 21/8 đang trở lại với những tín hiệu tích cực và được dự đoán sẽ đi lên không ngừng trong những phiên giao dịch tiếp theo.
Giá xăng dầu tăng trưởng trở lại.


Các báo cáo gần đây cho thấy nguồn cung dầu thô từ các nước lớn đang có xu hướng tăng mạnh sau khi thỏa thuận cắt giảm sản lượng được OPEC và các nước ngoài khối đồng ý nới lỏng nhằm bù đắp lượng dầu bị thiếu hụt từ Libya, Venezuela và Iran. Tổng sản lượng tăng thêm của các nước ký thỏa thuận đã lên đến 1 triệu thùng/ngày.

Theo số liệu của công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes, tại Mỹ các công ty năng lượng Mỹ tuần trước đã giữ số giàn khoan dầu không đổi ở mức 869 giàn.

Ông Bell cho biết “giá yếu kém gần đây làm giảm tốc độ tăng trưởng trong hoạt động thăm dò và sản xuất và dẫn tới tăng trưởng sản lượng tổng thể chậm hơn”.

Các chuyên gia phân tích tại JBC Energy nhận định: “Trong khi đợt bán tháo hàng hóa có thể liên quan đến những lo ngại gia tăng về chiến tranh thương mại và các vấn đề của thị trường mới nổi, từ đà lao dốc của đồng lira Thổ Nhĩ Kỳ đến sự suy yếu của Trung Quốc, tất cả các yếu tố này đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh tế và nhu cầu. Giá dầu cũng đón nhận dữ liệu nguồn cung tại Mỹ khá là tiêu cực”.

Bên cạnh đó, theo Eugen Weinberg, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu hàng hóa tại Commerzbank

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.