Trang

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Thị trường heo hơi liệu giá có tăng vào cuối năm nay?



Tại trung quốc thị trường giá heo hơi bắt đầu có một sự phục hồi nhẹ nhang, tuy nhiên mức giá heo hơi tại trung quốc ổn hơn nhiều so với nước ta.

Hiện, biên độ tăng của giá heo hơi đạt 0,01 - 0,22 nhân dân tệ/kg, còn biên độ gảm là 0,01 - 0,3 nhân dân tệ.
Giá heo hơi hôm nay 26/8 tại Trung Quốc: Giá heo hơi bình quân bắt đầu phục hồi


Giá heo hơi vẫn đang khá ổn định, một số ít tỉnh ghi nhận giá tăng vì ảnh hưởng của bệnh dịch tả heo châu Phi, giá heo có thể củng cố trong năm nay. Ngay khi mọi người cho rằng tình hình dịch bệnh đã dần tiêu tan, dịch bệnh lại bùng phát tại Chiết Giang, hành động bán tháo của người chăn nuôi sẽ tăng lên, dự kiến giá heo sẽ tăng và gây ra tình trạng bong bóng.

Trong những năm gần đây, ảnh hưởng từ chính sách bảo vệ môi trường của chính quyền Bắc Kinh, các trang trại bị phá hủy tại Chiết Giang khá nghiêm trọng, dẫn tới nguồn cung heo giảm và cần nhập khẩu từ nơi khác đến, nhưng tình hình dịch bệnh đã ngăn chặn việc vận chuyển heo. Vì vậy, giá heo chưa chắc đã giảm, và ngay cả khi giá heo địa phương giảm thì mức giảm cũng không quá lớn.

Nhìn chung trên cả nước, hiện đã phát hiện 4 trường hợp bùng phát bệnh dịch tả heo châu Phi, một số người chăn nuôi lo ngại đã lựa chọn nhanh chóng xuất heo để đảm bảo an toàn. Nguồn cung trên thị trường sẽ tăng lên, trong khi thịt trắng tại chợ bán buôn Xinfadi đang ở mức tốt, hoạt động tiêu thụ đầu cuối không bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh.

>>>Xem giá heo trong nước hôm nay: https://vietnammoi.vn/tags/gia-lon-hoi-37785.tag

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.