Trang

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Cô gái lương 5 triệu hỏi cách có chung cư 3 tỷ, Shark Hưng khuy��n: Hãy mặc đẹp, tập gym... Ở khu cao cấp để tìm người chưa vợ

Mọi người hãy vào tham khảo thử xem có thể làm theo cách của Shark Hưng để sớm mua được nhà dù thu nhập của mình cũng không được cao lắm không nhé!
Chúng ta chắc hẳn còn nhớ câu chuyện của một cô gái độc thân lương cứng chỉ có 5 triệu/tháng nhưng vẫn thoải mái đi du học và mua nhà chung cư 3 tỷ từng gây sốt cộng đồng mạng. Cô gái đó thật sự khiến những người đọc bài viết về cô phải đau đầu tính toán xem cô đã chi tiêu và tiết kiệm như thế nào để có thể làm được điều kỳ tích đến như vậy. Và khi người trong cuộc chính thức lên tiếng thì ai nấy đều "thở phào nhẹ nhõm" hóa ra là nàng làm nhân viên kinh doanh của công ty dầu khí, có thu nhập ngoài lương cứng và lại còn là một dân buôn hàng online kỳ cựu nữa.
Từ đó, người ta thôi nhắc về nàng và mới đây lại chuyển hướng sang một cô nàng khác cũng có mức thu nhập 5 triệu/tháng nhưng lại có tham vọng muốn mua nhà chung cư đến tận 3 tỷ đồng cơ. Nàng không có tiền thưởng, không có thu nhập từ việc bán hàng online, không muốn lấy chồng mà chỉ thích độc thân và ở nhà 3 tỷ. Mong muốn này của nàng đã được chuyển đến Shark Hưng nổi tiếng qua Thương vụ Bạc Tỷ cùng với giáo sư Cù Trọng Xoay để được tư vấn. Và hãy xem giải pháp mà 2 người đàn ông nổi tiếng kia đưa ra là gì nhé!
Shark Hưng và giáo sư Cù Trọng Xoay trực tiếp tư vấn cho cô gái lương 5 triệu/tháng muốn mua nhà 3 tỷ.
Shark Hưng và giáo sư Cù Trọng Xoay trực tiếp tư vấn cho cô gái lương 5 triệu/tháng muốn mua nhà 3 tỷ.
Đó là một cuộc tư vấn qua điện thoại. Cô gái này gọi điện tới cho chương trình và mở lời như sau: "Hiện tại em đang làm công việc bán hàng, chưa chồng con. Hôm trước bạn em có khoe mới mua nhà ở khu đô thị cao cấp. Em có thể nhờ chương trình và Shark Hưng tư vấn để làm sao em cũng có thể mua được căn nhà như thế không ạ? Em khá thích môi trường ở đó vì rất tốt".
Ngay sau lời đề nghị này, Shark Hưng đã hỏi cô gái thu nhập là bao nhiêu thì nàng trả lời là khoảng 5 - 7 triệu/tháng và không có thu nhập nào khác ngoài lương. Thêm vào đó, cô nàng cũng tiết lộ thêm là bản thân chưa tích lũy được nhiều lắm sau thời gian đi làm. Còn về phía giáo sư Cù Trọng Xoay, anh cũng không quên hỏi về tình trạng hôn nhân của cô gái để có thể tiện bề tư vấn. Sau cùng, anh nhận được câu trả lời là nàng vẫn đang "ế toàn tập".
Cô gái lương 5 triệu hỏi cách có chung cư 3 tỷ, Shark Hưng khuyên: Hãy mặc đẹp, tập gym... Ở khu cao cấp để tìm người chưa vợ - Ảnh 2.
Và sau khi đã có đầy đủ các dữ liệu cần thiết thì Shark Hưng đã tận tình đưa ra giải pháp cho cô gái đầy mơ mộng này như sau:
"Thứ nhất, bạn dùng tiền lương để mua thẻ tập gym, bơi lội. Quan trọng nhất là phải sắm những bộ đồ thật đẹp.
Bước thứ hai, khi đã có chiếc thẻ đó rồi thì việc cần làm là thường xuyên phải có mặt ở khu đô thị đó để ăn sáng, uống trà ở một vài nơi hơi sang chảnh một chút. Tóm lại bạn cứ làm như mình là cư dân của khu ấy thật rồi ấy. Và như vậy thì mình sẽ có cơ hội tiếp cận với những người có sẵn nhà ở đấy rồi mà chưa có vợ".
Với cách này của Shark Hưng thì giáo sư Xoay lại có chút thắc mắc là chỉ làm được 3 tháng hè vì mùa đông thì lạnh ai đi bơi. Đáp lại điều này, Shark Hưng tỏ ra khá hiểu biết khi tiết lộ ở đó có bể bơi 4 mùa thì việc mặc đồ đẹp rồi thả dáng thả "thính" là chuyện không hề khó.
Cô gái lương 5 triệu hỏi cách có chung cư 3 tỷ, Shark Hưng khuyên: Hãy mặc đẹp, tập gym... Ở khu cao cấp để tìm người chưa vợ - Ảnh 3.
Đấy, đã có giải pháp rồi nhé, việc này chắc không khó thực hiện với nàng đâu. Nhưng vấn đề là cô gái trẻ của chúng ta có vẻ hơi tham vọng khi ở cuối clip còn thổ lộ thêm rằng vẫn muốn độc thân và lại có nhà 3 tỷ chứ không hề muốn lấy chồng có nhà sẵn.
Đến đây thì video đã bị dừng nên không biết Shark Hưng và giáo sư Xoay đã trả lời thế nào. Tuy nhiên, chắc họ cũng sẽ phải "đứng hình" trong vài giây trước khi lên tiếng phúc đáp lại cô gái đấy, bởi vì đề bài này hơi bị khó quá. Hy vọng cô nàng sau chương trình sẽ tự mình đúc rút được chút ít kiến thức quản lý tài chính để làm sao thỏa mãn được mong muốn của bản thân mà lại không phải đi lấy chồng nhé! Chúc nàng may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.