Trang

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Trước khi ngồi ghế Shark Tank Việt Nam, Shark Hưng từng đi đóng phim?

Đó là một vai diễn nhỏ trong phim "Hoa cỏ may" phần 3 mà Shark Phạm Thanh Hưng đã chủ động xin đạo diễn.
Doanh nhân Phạm Thanh Hưng trở thành cái tên được đông đảo khán giả truyền hình biết đến từ năm 2017 khi anh bắt đầu ngồi vào chiếc ghế nhà đầu tư của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa đầu tiên. Ở mùa 2, anh tiếp tục là một trong 4 nhà đầu tư chính của chương trình truyền hình hấp dẫn này.
Các khán giả yêu thích chương trình Shark Tank Việt Nam đều có thể dễ dàng nhận ra một phần tính cách của các vị "cá mập" qua các màn thương thuyết với các startup và những đoạn clip hậu trường, trong đó, Shark Hưng nổi tiếng với vẻ lãng tử, dí dỏm và nhiều tài lẻ.
Hình ảnh anh vừa hát, vừa chơi ghi-ta ở Shark Tank mùa 1 đã từng "đốn tim" biết bao khán giả. Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra một tài lẻ nữa của vị shark này - anh từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim Hoa cỏ may phần 3.
Trước khi ngồi ghế Shark Tank Việt Nam, Shark Hưng từng đi đóng phim? - Ảnh 1.
Trước khi ngồi ghế Shark Tank Việt Nam, Shark Hưng từng đi đóng phim? - Ảnh 2.
Chia sẻ về vai diễn này trong sự kiện "Meet The Sharks - Đối mặt thách thức" diễn ra tại Hà Nội chiều 21/8, Shark Hưng cho biết, lần đó anh chơi golf ở Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc), được đạo diễn Lưu Trọng Ninh nhờ tư vấn cho một cảnh quay về chơi golf.
"Tôi đã chủ động xin đạo diễn sửa kịch bản và cho tôi một vai và tôi đã được giao vào vai một doanh nhân kinh doanh bất động sản, chơi golf. Nhân vật giống với tôi ngoài đời nên tôi không phải diễn" - Shark Hưng chia sẻ.
Shark Hưng (ngoài cùng bên phải) và các Shark trong cuộc gặp gỡ chiều 21/8.
Cùng theo dõi theo dõi các tập tiếp theo của chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 2 vào 20h30 thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.