Trang

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Tại Trung Quốc tình hình giá heo không bất ổn như Việt Nam



Với những diễn biến của giá heo hơi trong nước thì cập nhật giá heo hơi trung quốc chũng ta có thể thấy là giá rất ổn định, đồng thời lượng thịt heo nhập vô Việt Nam với mức giá quá rẻ.

tại 27 tỉnh thành và khu vực trực thuộc trung ương của Trung Quốc ngày hôm nay ghi nhận có 9 tỉnh tăng giá, 15 tỉnh giảm giá, riêng Cát Lâm, Hồ Bắc và Giang Tây báo giá heo không đổi so với ngày hôm qua.

Trong đó, giá heo hơi cao nhất tại Trung Quốc ngày hôm nay là tỉnh Chiết Giang, trung bình đạt 14.55 nhân dân tệ/kg (49.600 đồng/kg), còn mức giá thấp nhất được ghi nhận tại Liêu Ninh, trung bình đạt 12.04 nhân dân tệ/kg (41.000 đồng/kg).
Giá heo hơi hôm nay 22/8 tại Trung Quốc: Giá heo hơi bình quân dần ổn định


Giá heo tiếp tục giảm. Tại các khu vực nhiễm bệnh dịch, người dân đã gia tăng giết mổ nhưng tình trạng khủng hoảng bán tháo vẫn chưa diễn ra. Theo các chuyên gia, trong bối cảnh bùng phát bệnh dịch tả heo châu Phi tại Liêu Ninh, Trịnh Châu và Liên Vân Cảng, các điều kiện trên thị trường rõ ràng đang chịu tác động của dịch bệnh. Một số công ty giết mổ tăng giá heo, trong khi giá heo trên cả nước biến động trái chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.